เสริมจมูก เสริมคาง เติมไขมัน HIFU ทรีทเมนท์ ฉีดผิว ที่ The East Clinic - The East Clinic

เสริมจมูก เสริมคาง เติมไขมัน HIFU ทรีทเมนท์ ฉีดผิว ที่ The East Clinic

ไม่เกริ่นให้เสียเวลาแล้วเนาะ  คือที่ตัดสินใจทำเพราะจมูกเดิมของตัวเองเวลาถ่ายรูป ยังดูไม่ค่อยมีมิติ ถ่ายหน้าตรงไม่ค่อยรอด

คิดอยู่นาน และหาข้อมูลมาหลายที่  จนพี่เราแนะนำมาที่ The East Clinic ดิอีสท์ เสริมจมูก เสริมคาง เติมไขมัน HIFU ทรีทเมนท์ ฉีดผิว

คุณหมอที่ดูแลคือ คุณหมอพิชญ์ โพธา ประทับใจมากๆ ดูแลดีมากค่ะ  ก่อนทำเราจะเข้าไป consult กับคุณหมอและคุณหมอจะบอกค่ะว่าจมูกมีปัญหาตรงไหนบ้าง ซึ่งจมูกเราเนี่ยมีฮัมพ์  และจมูกเป็นรูปชมพู่ค่ะทำให้ตรงปลายจมูกกลมๆไม่มีมิติ 

เสร็จแล้วคุณหมอก็จะถามว่ามีทรงไหนที่อยากได้มั้ย หรือมีรูปให้คุณหมอดูมั้ย เราก็เลือกทรงสโลปปลายพุ่งเลยค่ะ เพราะส่วนตัวชอบทรงนี้

คิดอยู่นาน และหาข้อมูลมาหลายที่  จนพี่เราแนะนำมาที่ The East Clinic ดิอีสท์ เสริมจมูก เสริมคาง เติมไขมัน HIFU ทรีทเมนท์ ฉีดผิว คุณหมอที่ดูแลคือ คุณหมอพิชญ์ โพธา ประทับใจมากๆ ดูแลดีมากค่ะ  ก่อนทำเราจะเข้าไป consult

เราผ่าตัดแบบ semi-open รองปลายหลังหู และเย็บอินเตอร์โดมค่ะ ขอบอกเลยว่าเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจริงๆ ตอนเข้าไปทำทางคลินิกมีตุ๊กตาให้เรากอดระหว่างทำด้วย พอหลับตานอนละกอดน้องแบบสบายใจได้เลย หลังทำก็ไม่รู้สึกเจ็บ แต่เราเป็นคนบวมช้ำง่าย 5 วันแรกเลย ดูบวมละช้ำกว่าคนอื่น

แต่ตอนนี้ครบ1เดือนแล้ว  มีแต่คนทักค่ะว่าสวยขึ้น จมูกก็โด่งธรรมชาติมากๆ 💓💓  ถ่ายรูปหน้าตรงได้แล้ว

เสริมจมูกกับคุณหมอพิชญ์ The east ครบ3เดือนแล้วค่ะ ทรงสวยรับกับหน้ามาก คุณหมอและพี่ๆพนักงานดูแลดี แนะนำเลยค่า💗

จมูกครบ5เดือนแล้วค่า สวยมากธรรมชาติสุดๆทุกวันนี้ยังมีคนทักอยู่เลยว่าจมูกสวยรับกับหน้ามาก💖

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save