ทำจมูก คุณไข่มุก The East Clinic - The East Clinic

ทำจมูก คุณไข่มุก The East Clinic

วันนี้จะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดเลยเผื่อเพื่อนๆคนไหนที่กำลังตัดสินใจจะทำจมูกจะได้ข้อมูลตรงนี้เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวไข่มุกไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนนะคะ ที่ตัดสินใจทำจมูกเป็นอย่างแรกเพราะเรามีปัญหาที่สันจมูกแบน ปลายจมูกไม่เรียว ถ้าแต่งหน้สมองหน้าตรงก็ได้อยู่แต่ถ้าหันข้างปุ้บ จะเห็นได้ชัดเลยว่าสันจมูกไม่มีเลย หน้าไม่มีมิติ ทำให้เวลาต้องถ่ายรูปหันข้างจะไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ

ทีนี้ทางเราก็เลยไปหารีวิวดู คลินิกไหนที่ทำจมูกมาแล้วสวยเข้ากับรูปหน้าและปลอดภัยไม่ให้ซิลิโคนลอยบ้างเพราะ บอกตามตรงเราดูเคสหลุดมาเยอะ ที่ทำแป้บเดียวแล้วซิลิโคนลอย แต่แล้ว เราก็ได้เจอกับคลินิก The eats clinic โดยคุณหมอพิชญ์ ซึ่งคุณหมอใช่เทคนิค SSL (Structural smart lock) เป็นการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูกให้ล็อกแนบติดกับกระดูก ป้องกันการลอยของซิลิโคน และมีการเหลาปรับแต่งซิลิโคนให้เหมาะกับฐานกระดูก เนื้อ และทรงที่คนไข้ต้องการ โดยเน้นความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญ  พอเราอ่านเจอแบบนี้เลยไม่ลังเลเลยที่จะตัดสินใจทำที่ The East Clinic ดิอีสท์ เสริมจมูก เสริมคาง เติมไขมัน HIFU ทรีทเมนท์ ฉีดผิวตอนเข้ามาปรึกษาคุณหมอ เรามีรูปทรงจมูกเข้าไปให้คุณหมอดูด้วย เป็นทรงสโลปปลายพุ่ง โดยเราบอกคุณหมอว่า ขอให้เวลาหันค้างแล้ว หน้าผาก รับกับสันจมูก และปลายจมูก และใบหน้า เพราะไม่อยากให้หันข้างละเหมือนมีอะไรมาแปะไว้จมูกเฉยๆ

ปัญหาของเราเลยนะคะที่คุณหมอบอก คือ เนื้อน้อยมาก ฐานจมูกค่อนข้างเอียง รูจมูกไม่เท่ากัน มีฮัมพ์  และปลายจมูกบางมากๆ ทำให้ทำโด่งมากไม่ได้ เพราะอาจจะทำให้เสี่ยงทะลุในอนาคต

โดยคุณหมอทำให้เป็น semi open และมีการใช้กระดูกอ่อนหลังหูร่วมด้วย เพื่อรองเนื้อบริเวณปลายจมูกค่ะ

ตอนเข้าไปในห้องผ่าตัด เราเริ่มจากการฉีดยาชาบริเวณหูผ่าเอากระดูกอ่อนหลังหูก่อน พอเสร็จแล้วถึงฉีดยาฉีดที่จมูกและเริ่มทำการทำจมูก จะบอกว่าตอนทำไม่เจ็บเลย เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาอันนี้เจ็บจริง55555 แต่พอยาชาออกฤทธิ์ ก็คือไม่รู้สึกเจ็บเลย อาจจะมีการเสียวๆกับตึงๆบริเวณจมูกบ้างตอนที่คุณหมอกำลังตะไบฮัมพ์และเหลาซิลิโคน ระหว่างทำคุณหมอกับผู้ช่วยถามเราตลอดเจ็บมั้ย เพราะเราได้บอกไว้ว่าเราเป็นคนที่ทนความเจ็บปวดได้น้อยมาก พอตอนเสร็จ ก็ให้เราดูทรงดูหน้าว่าโอเคมั้ย ตอนแรกที่เราดูเราเช็คทรงแล้วเป็นทรงที่เราต้องการแต่อาจจะไม่ได้โด่งเท่าเรฟที่ให้หมอดู แต่เราพอใจมากเพราะความสวยต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย ตอนเราลุกลงมาเพื่อมารับยาพี่ผู้ช่วยคอยพยุงเรา เทคแคร์ดีมากเราประทับใจตรงนี้มากเลยค่ะ

พอครบ14วันเราก็เข้ามาตัดไหม 2ที่คือจมูกและหลังหู พี่ผู้ช่วยบอกว่า  แผลดีมาก หน้าหายบวมไวมาก คุณหมอก็บอกว่าทรงสวยหวานรับกับหน้ามาก เสียดายที่เนื้อตรงสันจมูกน้อยไปหน่อย

ตอนนี้ก็ครบ1เดือนแล้ว เริ่มรัดแกนแล้ว เราเช็คทรงทุกวันบอกได้เลยว่าชอบมากดูโด่งและพุ่งมาก มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นหน้าเปลี่ยนเลย ดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะเลย  ถ้าครบ3เดือนเราะจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดูอีกรอบนะคะ รอรัดแกนกว่านี้รับรองปังแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save